FALL RIVER ART  X  LOTTE CENTER HANOI

Sau thời gian miệt mài sáng tạo và gửi gắm tâm huyết vào từng tác phẩm, Fall River Art xin hân hạnh ra mắt triển lãm bày bán các tác phẩm tại SkyL – tầng 65 LOTTE CENTER HANOI, 54 Liễu Giai – một trong những điểm đến cao nhất và sang trọng nhất tại Hà Nội.
 
Trong không gian của SkyL, bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những bức tranh 3D thủ công độc đáo từ Fall River Art mà còn được thả mình vào không gian nghệ thuật đẳng cấp nơi đây, với độ cao ấn tượng từ tầng thứ 65, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc trời mây thủ đô theo một cách thật đặc biệt, nhâm nhi những ly đồ uống sang trọng và đắm mình trong những giai điệu âm nhạc du dương.
 
SkyL mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp dù là ngày hay đêm. Sau lớp kính trong suốt và tiếng chuông gió nhẹ nhàng, chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và thưởng thức vẻ đẹp duy mỹ của tâm hồn qua từng bức tranh.
 
Fall River Art chân thành mời bạn ghé thăm triển lãm tại SkyL và không món quà nào ý nghĩa hơn những câu chuyện nghệ thuật chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi, hòa mình vào khung cảnh bầu trời bao la diễm lệ cùng những trải nghiệm nghệ thuật ấn tượng.

FALL RIVER ART  X  TENEMENT CAFE

Việc thực hiện được một tác phẩm là một quá trình dài đằng đẵng: lựa chọn tông màu, hình dung trong không gian, phác thảo dựa trên bức tranh mà khách hàng yêu thích, lên hình rồi test các tông màu và tạo hiệu ứng…. Và đây là một trong vô số công đoạn để hoàn thành được tác phẩm RED ÉLAN hiện đã được treo tại TENEMENT – 1B Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Hà Nội

​FALL RIVER ART  X  JACAYL HOTEL

   Bộ sưu tập tranh 3D WAVE và ENTWINE đã có mặt tại chuỗi hệ thống khách sạn tình yêu hàng đầu Hà Nội – Jacayl Hotel. Với sự kết hợp tinh tế, màu sắc chủ đề của mỗi căn phòng được phối hợp hoàn hảo với những bức tranh của Fall River Art, tạo nên tổng thể không gian hòa quyện tuyệt vời.
 
   Những đường nét mềm mại gợn sóng của WAVE hay sự kết nối đầy mạnh mẽ của ENTWINE cùng với hiệu ứng ánh sáng, từng khối tranh sáng tối không chỉ là điểm chấm phá nổi bật, mà còn là điểm nhấn tinh tế nâng tầm không gian tại Jacayl Hotel, trở thành một phần không thể thiếu trong việc truyền tải nét cá tính độc đáo của khách sạn.
 

  The WAVE and ENTWINE 3D painting collection is available at the leading love hotel chain in Hanoi – Jacayl Hotel. With a delicate combination, the theme colors of each room are perfectly coordinated with the paintings of Fall River Art, creating a wonderfully harmonious overall space.

 

  The soft, wavy lines of WAVE or the strong connection of ENTWINE along with lighting effects, each block of light and dark is not only a striking highlight, but also a subtle highlight that elevates the space. at Jacayl Hotel, becoming an indispensable part in conveying the hotel’s unique personality.

FALL RIVER ART  X  OKKIO CAFE

Okkio Café không chỉ là điểm đến lý tưởng để thưởng thức hương vị ngon lành, mà còn là nơi thăng hoa trải nghiệm thẩm mỹ với sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ điển. Sự hợp tác giữa Fall River Art và Okkio Café đã tạo ra một không gian nơi cái đẹp của nghệ thuật tranh 3D thủ công bằng tay nằm trong tầm nhìn, tương tác hoàn hảo với vị giác thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại quán.

 

Okkio Café is not only an ideal destination to enjoy delicious flavors, but also a place to sublimate aesthetic experiences with a delicate combination of modernity and classicism. The collaboration between Fall River Art and Okkio Café has created a space where the beauty of hand-crafted 3D painting art is within sight, interacting perfectly with the taste buds enjoying the unique cuisine at the restaurant.

FALL RIVER ART  X  MIDI CAFE

Tại Midi Café, mỗi chiếc bàn, từng góc nhỏ không gian đều là một tác phẩm nghệ thuật riêng. Từng bức tranh 3D là một câu chuyện được kể trong ánh sáng êm đềm, tạo nên không khí ấm cúng và sang trọng. Sự giao thoa giữa nghệ thuật và ẩm thực tại Midi Café là một hành trình thăng hoa tận cùng cho cả thị giác và vị giác, làm tôn lên giá trị của sự sáng tạo và tận hưởng cuộc sống.

 

 

At Midi Café, each table, each small corner of space is its own work of art. Each 3D painting is a story told in soft light, creating a cozy and luxurious atmosphere. The intersection of art and cuisine at Midi Café is an ultimate sublime journey for both sight and taste, enhancing the value of creativity and enjoyment of life.

FALL RIVER ART THANK ALL!!

 

  Chúng tôi chân thành biết ơn tới các đối tác, những người đã đồng hành và mở cửa trái tim của mình để tạo nên những không gian nghệ thuật đặc biệt. Cảm ơn các nhà hàng, quán cafe, và khách sạn đã mở cửa để chúng tôi có thể mang đến vẻ đẹp độc đáo của Fall River Art. Sự hợp tác này không chỉ là một liên kết về nghệ thuật, mà còn là sự chia sẻ niềm đam mê và tận hưởng nghệ thuật trong cuộc sống tuyệt vời này!

 

 

  We are sincerely grateful to our partners who have accompanied us and opened their hearts to create special art spaces. Thank you to the restaurants, cafes, and hotels that are open so we can offer the unique beauty of Fall River Art. This collaboration is not only an artistic bond, but also a sharing of passion and enjoyment of art in this wonderful life!